วันอาทิตย์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2556

สาวก iPhone เตรียมอัพเดท iOS 6.1 ที่มาพร้อมแป้นพิมพ์ภาษาไทย 3 แถวได้เร็วๆนี้


ใกล้ถึงเวลาเตรียมการอัพเดทกันอีกครั้ง สำหรับสาวก Apple ที่กำลังรอคอย iOS เวอร์ชั่นล่าสุด iOS 6.1 กันอยู่ เพราะล่าสุดได้มีรายงานข่าวลือออกมาจากแหล่งข่าววงในที่เผยว่า ขณะนี้ Apple กำลังทำการทดสอบระบบปฎิบัติการ iOS 6.1 ในเวอร์ชั่น Beta ครั้งสุดท้าย ซึ่งคาดว่าเป็นเวอร์ชั่น Golden Master Build และนั่นหมายความว่าในเร็วๆนี้ Apple จะทำการปล่อย iOS 6.1 ให้กับผู้ใช้งานทั่วไปได้ทำการอัพเกรดกันอย่างแน่นอน
โดยก่อนหน้านี้ได้มีการนำเสนอข่าวการอัพเดท รวมไปถึงข่าวลือของฟีเจอร์ใหม่ๆที่จะมาบน iOS 6.1 มาอย่างต่อเนื่อง ตัวอย่างเช่น ความสามารถของ Siri ที่จะสามารถสั่งซื้อตั๋วชมภาพยนตร์ได้ , การตั้งค่าคำถาม คำตอบเพื่อความปลอดภัยในการใช้งาน iCloud สำหรับการใช้งานครั้งแรก , การส่งรายงานปัญหาการใช้งานแผนที่บน iOS 6.1 , การปรับปรุงในส่วนของ Music control ให้สามารถใช้งานบนหน้า lock screen ได้ง่ายยิ่งขึ้นเป็นต้น ส่วนสำคัญของสาวกชาวไทยคือการกลับมาของแป้นพิมพ์ 3 แถวที่หลายคนเคยชิน
อย่างไรก็ตาม iOS 6.1 นี้จะสามารถรองรับการใช้งานได้กับ iPhone ตั้งแต่รุ่น 3GS ไปจนถึง iPhone 5 , iPad mini , iPad 2 , new iPad และ new iPad with Retina Display และ iPod touch gen 4 และ gen 5
อ้างอิงจาก - phonearena
http://www.flashfly.net/wp/?p=44316

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น