วันเสาร์ที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2556

อยู่นอกคู่สายโทรศัพท์บ้านหรือชอบเดินทาง แต่อยากใช้งาน Internet ความเร็วสูง

  ใช้ชีวิตกับ CDMA

   CAT CDMA โครงข่ายอินเทอร์เน็ตไร้สาย 3G สมบูรณ์แบบ

   CAT CDMA ผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ที่ทันสมัยที่สุดรายหนึ่งของประเทศไทย ให้บริการ ทั้งโทรศัพท์เคลื่อนที่ และสื่อสารข้อมูลไร้สายความเร็วสูงผ่านอุปกรณ์ไร้สายหลากหลายรูปแบบ ด้วยเทคโนโลยีระบบ CDMA (Code Division Multiple Access)

   CAT Telecom ผู้นำรายแรกของระบบ CDMA

   เทคโนโลยี CDMA 2000ได้รับการออกแบบมาเพื่อรองรับการสื่อสารข้อมูลความเร็วสูงผ่านโครงข่าย ไร้สาย ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์เคลื่อนที่, smart phone หรือคอมพิวเตอร์สำหรับพกพา ซึ่ง CAT Telecom นำมาให้บริการในเมืองไทยเป็นรายแรกและรายเดียว โดยระบบ CDMA สามารถรองรับเทคโนโลยี 3G ได้อย่างสมบูรณ์แบบ มีคุณภาพเสียงคมชัด หมดปัญหาสัญญาณหลุด หรือคลื่นรบกวนและสามารถให้บริการอินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูงได้อย่างมี ประสิทธิภาพ

   เกี่ยวกับ CAT CDMA

   ปัจจุบัน CAT Telecom ได้เปิดให้บริการอินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูงผ่านเครือข่าย 3G EV-DO ใน 52 จังหวัด* ด้วยประสิทธิภาพของเทคโนโลยี 3G EV-DO ผู้ใช้บริการสามารถเข้าใช้งานอินเทอร์เน็ตได้รวดเร็ว ต่อเนื่อง ทุกพื้นที่ ด้วยความเร็วในการรับข้อมูลเฉลี่ยที่ 600 – 1400 กิโลบิตต่อวินาที และสูงสุดได้ถึง 3.1 เมกะบิตต่อวินาที และความเร็วในการส่งข้อมูลเฉลี่ยที่ 500 – 800 กิโลบิตต่อวินาที และสูงสุดได้ถึง 1.8 เมกะบิตต่อวินาที เทียบเท่ากับการรับส่งข้อมูลทางสายแบบ DSL บริการ CAT CDMA จึงเหมาะกับการรับส่งข้อมูลที่ต้องการความเร็ว เช่น ภาพวิดีโอ, การดาวน์โหลดข้อมูลขนาดใหญ่, social network, และบริการเสริมประเภท Content & Applications ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
   ด้วยคุณสมบัติอันทัน สมัย ของ 3G EV-DO ที่ครอบคลุม ผู้ใช้บริการจึงสามารถอัพเดทข้อมูลข่าวสารบนสังคมออนไลน์ได้อย่างไร้ขีด จำกัด ทั้งการรับส่งอีเมลล์ ดูหนัง เล่นเกมส์ หรือดาวน์โหลดเพลง ได้ทุกที่ ทุกเวลา ไม่พลาดแม้เพียงเสี้ยววินาที
** ข้อมูลเพิ่มเติม www.catcdma.com, CAT Contact Center 1322

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น